NGUYÊN TẮC VÀNG NUÔI CON KHỎE
1 Tắm cho bé:
dưới 3 tháng tắm trước 10h - dưới 6 tháng tắm trước 12h - dưới 1 tuổi tắm trước 15h. dưới 3 tuổi tắm trước 17h dưới 5 tuổi tắm trước 17h30. Tắm muộn hơn rất dễ bị sổ mũi, cảm, ho.
2 - Lười ăn, hay nôn chớ: Sáng ngủ dậy dùng lòng bàn tay xoa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ 30 vòng cho nóng thắt lưng bé lên. Làm không quá 5 ngày. nếu vẫn lười ăn nghỉ 5 ngày sau mới được làm tiếp 5 ngày. Ấm chân thận lên khỏe và ăn tốt ngay, ngủ ngon và sâu giấc. Ngoài 20 tuổi (240 tháng) làm không tác dụng.
3 - Hơi có hiện tượng hắt hơi sổ mũi: Làm càng sớm càng tốt dùng dầu nóng và 2 ngón tay cái day bấm 2 gan bàn chân từ dưới lên, làm đi làm lại mỗi chân 15 giây rồi đổi qua chân bên kia, mỗi chân lần lượt 3 lần, bấm mạnh vào huyệt dũng tuyền rồi đi tất dày vào trước khi đi ngủ. ngày ngủ 2 lần thì làm cả 2 lần, Làm sớm thì khỏi ngay, không khỏi là bị ngấm sâu rồi nhưng vẫn nên làm, kết hợp uống thuốc.
4 - Ho: Làm phần 3 hoặc các cách sau: Bài thuốc với gừng chú ý trong lượng 100ml cho người 60kg bé 10kg thì giảm tương ứng.
TỎI MẬT ONG. Lấy 1 củ tỏi bóc vỏ giã nát cho vào cái chén cho 1,5 thìa mật ong vào, hấp cách thủy để sôi nhỏ lửa 20 phút. chia 4 lần nếu trẻ dưới 20kg chia 3 lần nếu 30kg. Lớn thì chia 2 lần. Người lớn mỗi lần 1 củ. ngày uống 4 lần, trước khi uống lại làm nóng ấm lên.
LÁ BÀNG: 2 - 3 lá bàng + 150ml nước lọc + 1 chút muối xay nát lọc lấy nước, ngày súc miệng 3 - 4 lần, súc miệng thật kỹ, trẻ nhỏ thì cho uống 1 thìa nhỏ. có thể pha loãng ra và thêm đường.
Có thể làm một trong các cách trên đừng làm tất cả các bài. không được mới làm bài khác.
5 - RA MỒ HÔI TRỘM: Mỗi lần 300 - 400g trùng trục luộc lấy nước và ruột nấu cháo nhớ hầm tương đối kỹ với mấy lát gừng. mắm muối như bình thường. Ăn 3 lần cách ngày là khỏi.
6 - Viêm da cơ địa, da bị nẻ, mốc, khô... ngâm tắm nước muối hàng ngày. có thể tắm xà phòng trước rồi cho vào chậu ngồi ngâm 15 - 30 phút. Không tráng lại.
7 - Hay bị sổ mũi cảm cúm: Trước khi ngủ dậy đeo khẩu trang vào cho bé rồi mới được gọi dậy. Sau khi dậy, nằm tối thiểu trên gìường 15 phút mới được tháo khẩu trang ngồi hoặc ra khỏi giường. Mục đích quen dần với không khí bên ngoài thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ. Phòng tránh bệnh dị ứng thời tiết. rất khó bị cảm cúm, nếu làm tốt công việc này. Việc đeo khẩu trang sẽ bị bé rứt ra vì vướng vứu. Vì vậy phải bàn bạc với bé, nguyên nhân lý do phải làm để trở thành siêu nhân,người nhện, anh hùng rô bốt để bé hợp tác tốt. vài ngày là bé quen không đeo vào bố cho ăn đòn là ô kê.
Tác dụng phụ của các bài này là to lớn vạm vỡ như con lão. 5 tuổi hơn chuẩn 10kg - 8 tuổi hơn 20kg - 15 tuổi hơn chuẩn 30kg


Đọc thật kỹ và nghiên cứu các bài đã đăng để áp dụng cho chuẩn. Trẻ em phải cẩn thận gấp 5 lần người lớn. có chuyện gì không ai đền cho lại bị mắng: Vàng bạc, đá quý còn chẳng ăn ai nữa là Hàng rào bê tông ...

Bình Luận:

Mới Nhất

Đọc Nhiều