NewVnNews - Đã qua rồi những năm tháng kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ trường kì và gian khổ, nhưng còn đó là lời dặn giữ vững chủ quyền non sông đất nước. Trong tất cả các mặt trận, công ty cổ phần Nam An luôn là lá cờ đầu của thành phố Nam Định trong thời kì đổi mới, bước tiếp lời hẹn với non sông.

“Các Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Đã bao năm trôi qua, lời dạy của Bác Hồ kính yêu vẫn còn sống mãi, dù có trong thời chiến, thời bình, giữ nước và bảo vệ đất nước đều được “tiên phong” hàng đầu. Đã qua rồi những năm tháng kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ trường kì và gian khổ, nhưng còn đó là lời dặn giữ vững chủ quyền non sông đất nước. Trong tất cả các mặt trận, công ty cổ phần Nam An luôn là lá cờ đầu của thành phố Nam Định trong thời kì đổi mới, bước tiếp lời hẹn với non sông.
Công ty cổ phần may Nam An.
Nằm giữa khu vực khá sầm uất của thành phố Nam Định, có rất nhiều lí do để bạn đưa ra lựa chọn khi làm việc, công tác tại công ty cổ phần Nam An. Trong không khí sục sôi của cả nước, chào mừng ngày lễ lớn của cả dân tộc, may Nam An đã bước tiếp truyền thống Đông A khi đưa ra hàng loạt các hoạt động nâng cao tình đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.Với sức lôi cuốn của thu hút nhiều người như vậy, bạn cũng muốn tìm hiểu công ty cổ phần Nam An đang diễn ra những hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày lễ 30/4 và 1/5 phải không?

Thông tin về công ty cổ phần Nam An.

Công ty cổ phần Nam An trực thuộc đơn vị phát triển của tập đoàn Vinatex. Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường may mặc những năm trở lại đây, may Nam An đã đưa ra nhiều mẫu thiết kế, trang phục thu hút được lượng lớn khách hàng  khác nhau tìm đến, tiêu biểu phải nhắc đến những cái tên như: Boss, Geox, Indian, London Fox,... Là những khách hàng lớn và là bạn hàng lâu năm của may Nam An.
Một góc công ty may Nam An. 
Với tổng diện tích công ty là 33.000m2 với mật độ công nhân lao động 700 người. Máy móc thiết bị phục vụ công nhân làm việc đầy đủ, do đó năng lực sản xuất mỗi tháng của may Nam An lên tới 150,000 sản phẩm suốt,  áo coat và jacket. Với một quy mô tầm cỡ và rộng lớn như vậy, đã phần nào thuyết phục bạn nên lựa chọn nơi đây để làm việc hoặc lựa chọn làm đối tác tiềm năng hay chưa?
Là một đơn vị giàu về tiềm lực tài chính và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh may mặc, may Nam An hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu thiết kế may mặc, hoàn hảo đáng mơ ước.

May Nam An - Bước tiếp truyền thống Đông A của dân tộc.

Càng gần đến ngày 30/4, tinh thần dân tộc dường như sục sôi hơn bao giờ hết, hàng loạt các hoạt động kỉ niêm được diễn ra trên khắp mọi miền đất nước. May Nam An cũng vậy, vừa cố gắng đạt được thành tích tốt trong phong trào lao động sản xuất, May Nam An cũng phát động nhiều hoạt động, phong trào để cán bộ công nhân viên công ty tham gia. Tiêu biểu, phải kể đến là những hoạt động giao lưu bóng đá, clip hát quốc ca,... đã và đang là sức hút được toàn thể mọi người hào hứng tham gia.
Tinh thần của phòng kĩ thuật may Nam An đang phát huy cao độ để hoà mình phát huy truyền thống Đông A. 
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến công ty may Nam An các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline 0228.3863.051 hoặc muốn được tham gia vào các hoạt động kỉ niệm của công ty bạn có thể truy cập https://www.youtube.com/watch?v=ig1H2kARWXM
Hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các quý khách hàng dành cho may Nam An và các hoạt động chào mừng kỉ niệm 30/4 và 1/5  của chúng tôi.
-------------
----
-------

Bình Luận:

Mới Nhất

Đọc Nhiều