NewVnNews - Sáng 10/2, tại  Học viện Báo chí và Tuyên truyền ( 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội), Hội Sinh viên Thái Bình tại Hà Nội (TSA) đã khởi hành chuyến xe đầu tiên trong chương trình “Xe Tết đoàn viên - Xuân Mậu Tuất năm 2018”  đưa đón các bạn sinh viên về ăn Tết tại Thái Bình và Nam Định.
sinh viên các trường đại học đến sớm tham dự lễ khởi hành.

Tiếp nối thành công của  “Xe Tết đoàn viên - Xuân Đinh Dậu 2017”, hiểu được những khó khăn mà các bạn sinh viên gặp phải,  dịp Tết năm nay,  Hội Sinh viên Thái Bình tại Hà Nội (TSA) đã tổ chức chương trình “Xe Tết đoàn viên - Xuân Mậu Tuất 2018”. Lễ khởi hành diễn ra thuận lợi và nhanh chóng trong khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền ( 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) với sự có mặt của đông đảo sinh viên các trường đại học tại Hà Nội.  Chương trình đã giúp hơn 300  sinh viên Thái Bình và Nam Định đang học tập tại nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội về quê thuận lợi, thoải mái, an toàn, tặng vé xe và quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


Các TNV bán vé "Xe Tết đoàn viên - Xuân Đinh Dậu 2017”

Chương trình liên kết với dịch vụ xe Thiên Thảo Nguyên tổ chức, có 2 đợt xe về vào Ngày 10/2/2018 và 14/2/2018 (tức ngày 25, 29 tháng Chạp năm Đinh Dậu). Lộ trình xe đón từ các trường đại học lớn như Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Cổng Trần Đại Nghĩa Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Bạn Trình Thị Hiên (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 mình tham gia xe tết, Mình thấy chương trình rất ý nghĩa, nên tổ chức hàng năm để sinh viên bọn mình không phải chật vật mỗi lần về quê ăn Tết. Vừa được đi xe chất lượng cao mọi người đều nhiệt tình, mình rất an tâm.”
Chương trình “Xe Tết đoàn viên – Xuân Mậu Tuất 2018” của Hội Sinh viên Thái Bình tại Hà Nội là một hoạt động ý nghĩa, đây là món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành cho những người con Thái Bình đang học tập và sinh sống xa quê hương.
Nam Thương.


Bình Luận:

Mới Nhất

Đọc Nhiều